Friday, February 22, 2013

        Chào cả các anh em!
        Ở Phần 1: up rom old bootloader mình đã hướng dẫn anh em up rom với old bootloader dùng cho các rom như CM10,CM101,MIUI,CM7. Nhưng vì vẫn có anh em hỏi nên mình làm tiếp phần 2 này
        Phần 2 này mình sẽ hướng dẫn up với ICS bootloader để anh em được rõ ( câu like trá hình ). Và dù đang ở bất kỳ rom nào kể cả máy bị brick vẫn dùng được cách này.
        - Chạy all-in-one tool kit :

su660_tk
- Ấn số 4:

su660_tk
- Ấn số 1. Mình thích số 1 hơn vì logo LG mầu đỏ đẹp hơn 

su660_tk
- Ấn 1 để cài recovery 

su660

- Tắt máy tháo pin ấn đồng thời vol + và vol -. Vẫn ấn phím và cắm cáp usb kết nối điện thoại với máy tính. Sau khi điện thoại đã vào chế độ APX trên máy tính ấn " ok" rồi enter.Đợi phần mềm làm xong việc cho đến khi màn hình điện thoại tắt thì rút cáp và lắp pin vào.
-Bây giờ ấn phím nguồn bật máy lên máy sẽ tự động vào recovery mà ta không phải ấn tổ hợp phím nữa.
      Sau khi đã vào recovery thì vào mục mounts and storage --> mount USB storage và cắm cáp usb kết nối với máy tính. Trên máy tính hãy format bộ nhớ trong với định dạng fat32. Nếu bạn chưa copy các file rom và kernel vào thẻ nhớ thì làm trong bước này. Tiếp chọn Unmount. thực hiện các bước Wipe trước khi up rom nếu cẩn thận. Mình thì thấy không cần
- Vào mục install zip from sdcard --> chose zip from sdcard --> cài file rom rồi kernel rồi gapps. thoát ra và chọn reboot là xong.

by minhhang129

Bài cùng thư mục

26 comments:



  1. sao khoảng trắng nhiều thế, mình thấy nên tổng hợp hai phần thành một bài và hd thêm các chức năng khác của tool nữa hay hơn

    ReplyDelete
  2. Bác cho hỏi em đang dùng rom gốc 4.0.4 mà thấy pin nó hao nhanh quá, 3g thì chập chờn, giờ em phải uprom nào cho nó tốt hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. dùng ổn định thì cm7, wiui. đẹp mượt thì cm10.1 nightly

      Delete
    2. anh ơi sao em up thử hết các Rom và kernel xong reboot đều không thoát ra đc recovery,reboot xong lại vào recovery là sao anh.chưa thấy ai bị lỗi này thì phải

      Delete
  3. (y) bác Bạch Dương cùng ae nhiệt tình quá,hôm nay e mới từ quê ra nên lâu nay chưa đóng góp đc gì cho blog, mà sao lại change cái template rối quá :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tại vì hôm nọ bác Bạch Dương change cái template khác nhưng nó lại không post bài kiểu trích dẫn bài viết mà nó hiện luôn cả bài. Nên hôm nay mình thay cái này nhưng cũng chắp vá cái menu thành ra nó cứ rối tung lên. Bạn làm quen rồi bạn đổi template khác đi

      Delete
  4. sao em up rom xong rồi reboot nó lại vào recovery là sao nhỉ. :(.làm đi làm lại mấy lần rồi.giúp em với

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn up cho rom nào. Lúc ắp rom tốc độ up nhanh hay chậm. Có thông báo lỗi gì không?

      Delete
    2. mình up rom CM10.1 lúc đầu mình đưa về stock 2.3.4 để up thành công nhưng reboot thì vẫn vào recovery.sau đó đưa về stock 4.0.4 up cũng bị vậy.lúc mình up thì thấy cũng không lâu lắm.không thấy bị lỗi gì

      Delete
    3. chà lạ quá. Tức là up xong rồi vào được 1 lần rồi khởi động lại thì bị phải không

      Delete
    4. Benh nay ban phai dua ve han V10b moi dieu tri duoc loi do ban up nham rom. Ban tim cai nay (2x-v10b-1300166062-nvflash) la OK

      Delete
  5. Cám ơn bác bạch dương, em có thể down cm7 về rồi sau đó theo bài mà up trực tiếp lên luôn không phải hạ 4.0.4 xuống bả bác

    ReplyDelete
  6. thank các bác, vừa làm thử cm 7 và đang test

    ReplyDelete
  7. Các bạn cho mình hỏi mình đang ở oldbootloader. mình làm theo cách ở trên thì sẽ chuyển sang được icsbootloader phải ko ?

    ReplyDelete
  8. bạn nào giúp mình với. 1. mình mới up isc 4.0.4 laptop mìn phát wifi cho em này nhưng không bắt được ko tìm thấy mạng. 2.mình up room cm7,cm10 đều ko đc cho dù mình làm đúng các bước khi up toàn báo lỗi status 6 bạn nào hướng dẫn cụ thể giúp mình cái

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn phải dùng phần mềm tạo wifi hostpot như connectify. Chứ nếu phát bằng adhoc thì điện thoại không bắt được.

      Delete
  9. E vẫn chưa hiểu lắm. e đang ở rom ics (pm v1.1) của ngocphong, giờ em mún up CM10 new booloader của Minh Trần thì e có cần về stock 2.3.4 hay không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. không cần về. Mình đã nhấn mạnh ở bài viết là dù ở bất kỳ rom nào kể cả máy bị brick vẫn lầm như trên được mà.

      Delete
  10. sao em cài xong đến đoạn format lại có mỗi 4.64GB vậy.làm mấy lần rồi. đưa về stock đc hơn 12 GB rồi làm theo cái này lại bị :(

    ReplyDelete
  11. em đã làm đến bước format. nhưng khi chọn rom trong sdcard thì nó báo
    No Files Found
    ai giúp em với

    ReplyDelete
    Replies
    1. hình như phải copy rom vào bộ nhớ trong, lúc fomar xong ý

      Delete
  12. đã làm thử rất nhiều nhưng dều không đc

    ReplyDelete
  13. mọi người ơi. tại sao mình up rom theo kiểu ALO_TOOLKIT v5.6 ko cài được phần mềm ALO-TOOLKITv5.6 .cmd thế. hiện lên lại tắt luôn

    ReplyDelete
  14. sao em cài xong đến đoạn format lại có mỗi 4.64GB vậy.làm mấy lần rồi. đưa về stock đc hơn 12 GB rồi làm theo cái này lại bị :(

    Bạn phải để ý phiên bản OIA toolkit của bác chủ thớt nhé, là LG-SU660 toolkit v4.5 nhé. Như vậy khi bạn dùng opt 4 mới có đủ 12.1g bộ nhớ trong.

    ReplyDelete