Saturday, February 23, 2013

Chào anh em!
Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em up rom CM10.1 với ICS bootloader.

Chuẩn bị :
- Rom : down bản mới nhất tại đây 
- kernel : bạn tải kernel kowalski cho ICS bootloader tại đây
- gapps : 12/12/2012
Bạn làm theo hướng dẫn up rom su660 P2.
ưu điểm so với old bootloader:
      - sạc nhanh hơn.
      - cảm giác mượt hơn. ( cảm giác cá nhân )
      (anh em comment mình sẽ cập nhập)
nhược điểm so với old bootloader:
      - nguồn rom cập nhập chưa nhanh bằng old bootloader.
bug:
      - đa số là giống với bản CM10.1 old bootloader.
      (anh em comment mình sẽ cập nhật)


Bài cùng thư mục

139 comments:



  1. Có ai biết hack mimax rom này ko chỉ em với

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn mở file rom bằng winrar ( mở chứ không giải nén) tìm đến thư mục META-INF\com\google\android mở file updater-script bằng notepad và thêm dấu " # " vào dòng đầu tiên sau nó lưu lại tắt notepad đi trở lại winrar nó sẽ hỏi là có update không bạn ấn yes sau đó copy file rom đó vào thẻ nhớ thì mới up được.

      Delete
  3. download cả 7 bản ROM lun hả.em cài mỗi cái BETA 3 @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỉ cần cài bản mới nhất thôi bạn ạ

      Delete
  4. Hình như cái dòng su660 này mỗi máy một kiểu thì phải . Mình cài cm7 thì thấy cảm ứng kém ,hay khởi động lại, nhất là vuốt từ trên xuống và vuốt kéo lên từ màn hình chủ. Cài miui thì thấy tốn pin , thi thoảng ấn vào gọi điện thì nó hiện lỗi bắt đóng lại không cho gọi, phải retart mới xong,cam chụp hình bị kéo dài . Cài wiui thì có khả quan hơn chút như mà thi thoảng để điện thoại trước mặt nó tự dưng khởi động lại nhìn ức chế .Cm10 thì cài maps nó không định vị được. ics thì cài mãi mà chưa bao giờ cài được nên ko biết có khả quan hơn không

    ReplyDelete
    Replies
    1. mỗi rom lại có ưu nhược điểm. Nhưng mà CM10 trước mình dùng vẫn định vị bình thường có sao đâu.

      Delete
  5. ROM này cài kết đặt kết nối PC ở đâu vậy mn

    ReplyDelete
    Replies
    1. ý bạn nói là gỡ lỗi USB hả. Ban vào phần giới thiệu về điện thoại. ấn 7 lần hay sao đó vào chỗ số phiên bản khi nó báo là bạn đã là nhà phát triển thì back ra vào mục tùy chọn nhà phát triển. Trong mục này có cài đặt chế độ gỡ lỗi USB.

      Delete
  6. bạn ơi cho hỏi, mình dùng stock ics của su660,sau khi up mấy cái trên thì khỏi động chỉ vào logo rồi dừng lại, giờ phải làm sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn đã phân vùng lại bộ nhớ chưa. bạn làm lại xem sao. nhớ phải làm đủ các bước.

      Delete
  7. Phân vùng lại bộ nhớ để làm gì bạn,thế này, khi mua máy người ta up bản cm7 rồi, về mình flash lại stock ics 4.0.4, sau đó mọi chuyện đã xảy ra, nhưng giờ mình đã về lại 2.3 stock rồi up custom thì đc :)), hình như nó không hỗ trợ up từ ics thì phải

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình up từ ICS cũng không được đâu.

      Bạn phải nạp newbootloader như trong hướng dẫn của bài anh ấy đưa mới cài được

      Delete
  8. mình up từ stock 4.0.4 vẫn thành công.mà cho mình hỏi cái nào là mới nhất.mình đang dùng bản BETA 3.không thấy lựa chọn nhà phát triển đâu cả

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc bạn đang dùng bản ics tiếng việt beta3 của choimobile. lưu ý bài này hd up rom cm10.1 trên ics bootloader, chứ ko phải ics stock. cách này vẫn áp dụng được trên gg 2.3.4 stock

      Delete
    2. bạn vào cài đặt ->giới thiệu điện thoại -> vuốt xuống cuối cùng thấy cái phần số phiên bản ấy -> nhấn vào nó 7 lần là sẽ có lụa chọn nhà phát triển

      Delete
    3. là sao mình không hiểu.lúc đầu mình dùng smartflash up lên stock 4.0.4 rồi mới dùng cái AIO toolkit up theo bài hướng dẫn p2 mà
      với lại bản BETA 3 là bản tiếng Anh

      Delete
  9. beta 3 của choimobile ra rồi hả bạn

    ReplyDelete
  10. Hello Thanks for your effort for our su660 users. I found a problem while recording voice. There is no voice. Could you fix it ? others just perfect, Thank you again.

    Cảm ơn nỗ lực của bạn cho su660 người dùng của chúng tôi. Tôi tìm thấy một vấn đề trong khi ghi âm giọng nói. Có là không có tiếng nói. Bạn có thể sửa chữa nó? những người khác chỉ hoàn thiện, Cảm ơn bạn một lần nữa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. which rom you use? may your record app has an isue, try other and post your result.
      tây hay ta đây trời!?

      Delete
  11. hình như bạn này người trung quốc. Viết xong google dịch lại. Mấy câu dịch không đúng.

    ReplyDelete
    Replies
    1. yes, you are right I am Chinese. The translation are based on google translation . I can not speak Vietnam Tiếng Việt. I am now on Mivv's beta3.
      Just found the problem when I was using WeChat, I can not take a record. Which app I can offer you a logcat?


      có, bạn có quyền tôi là người Trung Quốc. Bản dịch này được dựa trên google dịch. Tôi không thể nói Việt Nam Tiếng Việt. Tôi bây giờ beta3 Mivv.
      Chỉ tìm thấy các vấn đề khi tôi đã được sử dụng WeChat, tôi không thể lấy một bản ghi. Ứng dụng tôi có thể cung cấp cho bạn một logcat?

      Delete
  12. you do not need gg translate to vietnamese, use english easily.
    use other app, stock recoder for example. if it work, so your wechat has issue or your rom doesn't like the app :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks. But I may did not express myself properly. The app I am using is not a record app. It is like talk box. A Chinese version of talk box. While I record there is no sound recorded. Guys of su660 users also tested your CM10 kernel, we found the same problem.
      Others just perfect, like power consume.etc.
      Thank you for your hard working to port the kernel.

      Delete
  13. Hey guys, I encounter the same problem. I am using the cm10.1 beta4 version from xda. This kernel fits the rom great except that it causes recording problem. All apps including dialing, cannot record any sound. But when I change to another kernel, the problem is solved. So I think the kernel is the source of recording problem. Hope you can perfect the kernel! Really a great effort~!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I was update new kernel. You can try whith new kernel.

      Delete
  14. càng rom về sau nhìn càng đẹp nhỉ , pic cũng ngốn hơn nữa

    ReplyDelete
  15. Hi Minh Trần, Thanks for your hard work. It works. And the recording problem is solved. But I need to edit the vold file for the internal storage.
    Thanks and very appreciate your work.

    ReplyDelete
  16. hello wayne wu.. how did you edit the vold file? it seems my internal and external sd card are gone after flashing the 100p4 kernel...

    ReplyDelete
    Replies
    1. ok Minh Tran. Thanks for the hard work you put in making the kowalski compatible with the su660. :D

      Delete
    2. I was upload new file. You can try whith it.

      Delete
    3. downloading right now.. gonna report back after i try..

      Delete
    4. when i tried it on cm10.1 beta 4 by mivv it only stays on lg logo. i clear all data,cache, dalvik. Paranoid Android 2.6-08 it only stays on boot animation.. i clear all data,cache, dalvik but still the same.. but when i tried ICS 4.0.4 CivZ_FLEX-ICER_Rev4.5 all went well the only problem is the brighntess but i can live with it. i think im missing some in JB.. gonna stick with stock ics for now till i find a solution with my phone. :D thank you again.

      Delete
    5. it seems something is wrong. I was remove vold.fstab from kernel and reupload. thank you for your feedback.

      Delete
  17. Beta 4 lỗi không nhận bộ nhớ trong bạn ah

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình vừa up lại file. Bạn thử lại xem. Có chút nhầm lẫn lúc tạo file zip

      Delete
  18. Cám ơn bạn để mình thử xem

    ReplyDelete
  19. Mình cài bản này thấy duyệt ảnh toàn bị trắng phau nửa bức ảnh .ảnh mình cop tuừ vi tính vào.hay do vi tính mình có virut nhỉ

    ReplyDelete
  20. Một lỗi nữa beta 4 . thi thoảng máy đang khóa màn hình mình ấn nút cứng thì nó đơ luôn , phải tháo pin lắp lại bật mới về bình thường

    ReplyDelete
    Replies
    1. đó hình như là bị ngủ đông. Lỗi ngủ đông này lạ lắm có khi bị liên tục trong mấy tuần có khi mấy tháng không thấy bị.

      Delete
  21. e dùng beta 4 thấy máy rất hay bị đơ và giật.

    ReplyDelete
  22. Có vấn đề nữa mình thắc mắc là sao mình cài autro file bình thường các bản rom khác báo nhận 1 là bộ nhớ trong , 2 là thẻ nhớ . còn cái này nó báo 3 bộ nhớ luôn, 1 và 2 đều là bộ nhớ trong kick vào thì ổ 1 và 2 đều vào bộ nhớ máy . Có phải là bị phân mảnh không hả bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. không phải là phân mảnh đâu. Mình cũng không hiểu vì sao nó lại vậy nữa nhưng chắc không ảnh hưởng gì.

      Delete
  23. Không biết là thẻ nhớ của mình lỗi hay tại rom nữa . Bây giờ cứ cop ảnh vào thẻ nhớ lên điện thoại xem là nó trắng bóc 1 nửa tấm ảnh ,xem lại trên vi tính cũng bị trắng như thế nữa

    ReplyDelete
  24. can you tell me how to build a kernel for su660? thanks

    ReplyDelete
  25. mình thấy rom dùng rất giật các bạn ạ. đã cài thử 2 rom beta 4 và beta 6 đều như vậy.

    ReplyDelete
  26. beta 6 xài ra sao ai cho ý kiến với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hôm trước vừa ngó qua thấy beta 7 định bụng tối về down thì về lại thấy ko còn nữa . Giờ đang dùng beta 6 .Hay bị treo lắm bạn ạ . Nếu để im đừng đụng vào nó , chỉ nghe gọi ko thôi thì chẳng sao . Chơi game hay xem ảnh thi thoảng nó cũng treo cứng máy phải tháo pin lắp lại bật mới lên được .Đi tiên phong thì phải chịu hậu quả thôi - he he

      Delete
  27. Đã lên Beta 7. Đợi 1 ngày test sẽ báo lại bà con sau nhé

    ReplyDelete
  28. HIx beta7 treo lòi mắt . Nhất là bật cam nên là thi thoảng lại phải tháo pin gắn lại . Đúng là máy ram yếu thì ko nên đua đòi mấy dòng rom này

    ReplyDelete
  29. Mình cứ bị treo ở màn hình LG có cái ổ khóa bị mở :(

    ReplyDelete
  30. Ặc sợ quá . Đã có beta 8 rồi . ĐÃ ai cài thử chưa . Xem có gánh được rom này vời ram 512 ko

    ReplyDelete
  31. chắc nó fix lỗi của beta 7 :-|

    ReplyDelete
  32. Cho e hỏi câu ngu là vào link rom cm 10.1 rùi bấm vào chỗ nào để tải rom ạ

    ReplyDelete
  33. Kick vào chữ " Đây " để vào link có rom . Vào rồi thì tích vào chữ " SHOW CONTENT " ở ngay dưới chữ DOWNLOAD links . Bấm chọn phiên bản muốn down .Hiện ra trang mới bấm vào chữ DOWNLOAD đen đen ngay dưới ô hình chữ nhật xanh xanh đó là sẽ down được. Thôi nói nhiều sợ ko hiểu , cóp dòng link này pate vào trình duyệt ấn ok nhé " http://d-h.st/VAw "

    ReplyDelete
  34. các bác ơi,cho em hỏi với bật chế độ USB debugging ở đâu hả các bác.e cắm điện thoại vào máy tính chỉ thấy nó báo sạc thôi.các bác thông cảm nha,con này là smart phone đầu tiên e dùng T_T

    ReplyDelete
  35. Beta 9 dùng ổn đó bà con . Có một vài lỗi liên quan đến ít ram thôi còn đâu cơ bản là ok

    ReplyDelete
  36. Minh dung ban nay bi loi ko nhan the nho... co ai bi giong minh ko fix nhu nao vay

    ReplyDelete
  37. Mình cài vẫn nhận đều mà . Bạn vào ch play down autofile về cài dùng cho dễ

    ReplyDelete
  38. Các bác ơi. cách down beta 10 làm sao vậy nhỉ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa down được bạn ah . Đây là người ta mới đăng lên là đã có bt10 rồi thôi , Chắc đợi nửa ngày nữa để họ check lỗi và up file lên mới down được .

      Delete
  39. Đã ai thử Beta 10 chưa ? coment anh em thế nào với . Mình dùng beta 9 thấy quá ngon rồi nên đang ngại lên bt10. Ko biết có lỗi lầm gì ko ??????????????

    ReplyDelete
  40. CM10.1 rom 4.2.2 bản BETA 10 với ICS Bootloader đã bật usb debugging và chế độ mass storage rồi . Tại sao cắm cáp kết nối PC ko hiện ổ đĩa mà chỉ hiện sạc pin . Đã gỡ và cài lại usb driver 3.8.1 vẫn vậy . Kỳ lạ vậy hay do bản rom ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thay cap đi bác . Kiếm con nào ngon ngon tý , Cap để trở lớn nên nhiều khi chỉ báo sạc thôi

      Delete
  41. Cáp đó giờ xài vẫn ngon ,chắc do bản rom , chán nên up về ICS rồi

    ReplyDelete
  42. Anh em giờ ít hoạt động nhỉ . Chắc mỗi người đều có bản rom vừa ý rồi . Mình dùng beta9 thấy ổn định quá cơ , vài ngày mới bị treo có 1 lần , mà là do chơi game nóng máy nên bị . giờ ra beta 11 rồi mà ko biết có bằng bt9 nữa ko nên vẫn ngại chưa dám test

    ReplyDelete
  43. CM 10.1 với CM 10 cái nào ngon hơn nhỉ :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. 10.1 ngon hơn là cái khỏi phải bàn bạn nhé . Bạn thử beta 10 và 11 xem có lỗi gì không coment anh em thử với . Mình xài bt9 thấy ổn định rồi nên cũng ngại nâng cấp

      Delete
    2. Vừa up lên bt11 thấy chưa kết nối được wifi ( cái này chưa chắc vì wifi nhà mình cùi ) + chưa có CH play + kết nối USB chẳng biết làm thế nào để kết nối bộ nhớ trong và thẻ nhớ cả T_T Bạn dùng bt9 thấy có những lỗi trên không ???

      Delete
    3. Còn bt10 chưa test :P Để test xong bt10 đã ko thì dùng bt9 của bạn vậy :P

      Delete
    4. This comment has been removed by the author.

      Delete
  44. Theo mình sử dụng Beta 9 thì có cảm nhận như thế này :
    -Dùng ban đầu cài vào thi thoảng bị treo một phát lúc chuyển đổi nhiều ứng dụng, phải tháo pin gắn lại thì mới hết - mình cứ sài khoảng 1 tuần thì giờ nó ổn định rồi ko bị lỗi đó nữa . Thi thoảng cháu nó nghịch game lâu quá nóng máy thì mới bị treo , đây là lỗi khó chịu nhất . Giờ coi như chấp nhận được .
    -3g nhận mạnh , wifi bắt vù vù , cắm cái nhận ngay ổ usb hiện p900 kick vào mới thấy bộ nhớ trong và thẻ nhớ . Tuy nhiên nếu cop thẳng ảnh vào trên máy tính thì chỉ cop vào bộ nhớ máy thôi chứ cop vào thẻ sẽ bị lỗi .(Ảnh với nhạc muốn cop thẻ nhớ mình dùng đầu đọc ).
    -Ch play thì bạn phải cài grapps mới có .
    -Dùng hơi tốn ram .Pin để chờ tốt , sài game , 3g mau hết .
    -Cài autro file để thay cho mặc định .Trình duyệt browser không đăng nhập để vào face hay đăng nhập tài khoản trang bất kỳ đượng - mình chuyển dùng google chrome .
    - Bàn phím ảo bị lỗi khi ấn tin nhắn được vài ký tự là tự nó giấu xuống > mình gỡ hẳn đi cài bàn phím Gotiengviet3.
    -Bạn làm theo mình là dùng ngon em bt9 này đó

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu vậy thì mình thấy bt11 cũng = bt9 hình như hơn... Bạn đọc changelog của bt10 và 11 chưa ???

      Delete
    2. Àk tiện thể cái này có theme ko nhỉ... ko mún dùng mặc định 1 theme mãi...

      Delete
    3. Có cần phải root máy không nhỉ :S

      Delete
  45. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  46. Tất cả các bản beta này đều đã rot rồi nhé .Bạn down gapps về cài sau kenel . Hoặc chưa cài thì tắt máy ấn volum - home và nguồn vào recovery cài gapps. Sau đó vào máy bật wifi nên kick vào chplay ( lúc này là biểu tượng cũ rỏ xanh) nó sẽ hỏi update > update nó thành cái rỏ mầu trắng ( Mình làm các bước này trên beta 9 ) giờ dùng ngon không lỗi lầm gì nữa

    ReplyDelete
  47. Bạn đọc changelog của bt10 và 11 chưa ???
    Changelog là cái gì hả bạn . Mình ko biết em này ko hiểu là cái gì có quan trọng không ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Changelog =.=" Là như kiểu cái gì update nó ghi đó... Sự thay đổi từng phiên bản =.="

      Delete
    2. http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2062573
      Bạn vào đọc kĩ có chữ changelog đó :D

      Delete
  48. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  49. bt11 bị lỗi ko dùng được go tieng viet =)) còn bt10 chưa test =.=" phù mệt quá :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã lên beta 11 . Nhưng mà ko cần làm theo cách uprom ở trên đâu. Nếu bạn đang ở beta 9 thì cứ cop rom 11 vào bộ nhớ máy , tắt máy đi ấn đồng thời nút HOME + (volum -) + nguồn . giữ cho tới khi nào vào recovery thì bỏ tay . Kick factorry reset , wipe cache . Sau đó intall fire rip from ... chọn file rom bt11 cài , cài kennel, grap thế là xong .
      Để sử dụng được gotiengviet 3 ở beta 11 bạn làm như sau : setting> trên mục dưới cùng (about phone ) vì mình kick mở nó rồi nên ko nhớ lúc đầu nó ghi gì nữa . Bạn tích vào nó mở nó lên .
      tiếp theo ra ngoài setting >language&input >Default ở đây bạn chọn gotiengviet . Sau đó ra ngoài vào icon gotiengviet tích vào 2 cái đầu tiên là sử dụng được

      Delete
  50. thôi dùng tạm bt9 chứ ngại test tiếp bt10 lắm =)) đợi ra bt13 =))

    ReplyDelete
  51. Àk bạn có Y!H ko có gì trao đổi kn :D

    ReplyDelete
  52. cm10.1 beta 9: vào face gõ tài khoản bị out. chụp ảnh thỉnh thoảng đơ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cài không được modern combat 4 và N.O.V.A 3 mình del em ROM này lun =)) Lại dùng ICS với laucher =)) hơ hơ =))

      Delete
  53. Mình ít dùng yahoo lắm . Thi thoảng lên công ty làm việc chán quá thì vào đây coment cho vui thôi ( khang_ktsvn ). Beta 9 chụp ảnh thi thoảng đơ nhưng mà giờ mình dùng ko thấy hiện tượng nữa rồi . Vào tài khoản face thì mình cũng nói phía trên rồi mà . Nói chung là ko có lỗi ngủ đông ,Không treo quá nhiều là ok với mình rồi . Đợi beta 15 chắc sẽ test thử

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngoài các lỗi trên thì nó cũng có khá nhiểu ưu điểm. nói chung là đáng để dùng đấy :)

      Delete
  54. Mình mới cài lại win giờ nó ko nhận apx nữa . Haiz ngại mò quá nên chơi trò cài đè bt11 lên bt9

    ReplyDelete
  55. bản bt11 không nhận bộ nhớ, tải cái gì về nó cũng báo là bạn chưa gắn thẻ nhớ ngoài @@!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn up lại đi , cứ cop vào rồi vào recovery cài đè lên mà ko cần phải chạy all in one . Bạn up bị lỗi thôi . mình dùng 2 ngày rồi , chỉ còn lỗi bàn phím thì khắc phục bằng gotiengviet3, chụp ảnh thi thoảng đơ đơ thôi kệ nó ko sao

      Delete
  56. Mình làm theo các bước sau:
    1-dùng all in one đưa lên newboot cmw là 6.0.5 (không nhớ rõ nhưng cao lắm AIO 5.0)
    2- Mình format bộ nhớ trong thành fat32
    3-Mình install rom gốc trước sau đó install BT11 rồi kernel newboot
    mình ko có file GGap vì tải về up nó toàn báo lỗi
    khời động lại máy chạy mượt lắm nhưng ko nhận bộ nhớ trong @@!

    ReplyDelete
  57. Mình đã up lại theo cách hướng dẫn là up thẳng cm10.1 mà ko up rom gốc nữa nhưng nó vẫn ko nhận bộ nhớ trong @@!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã fix được lỗi nhưng GGAP không cài đc, cài vào là báo lỗi ngay, đã thử bản 2013 mà cũng ko đc bác nào cài ggap thành công trên bt11 share với

      Delete
  58. Khi cài rom bạn làm theo các bước
    a) Chọn wipe data/factory reset->yes
    b) Chọn wipe cache partition->yes
    c) Chọn advanced->wipe dalvik cache->yes
    d) Chọn install zip from sd card->choose zip from sdcard
    chọn beta11 tiếp là kennel rồi mới cài grapp vào là được .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình làm đúng như thế nhưng ko cài đc ggap

      Delete
  59. bản kernel nào dung ổn đinh với CM10.1 vậy các ban, ko treo máy và lỗi cuộc gọi
    mà bàn phím CM 10.1 k phải lỗi đâu mà do nó để mặc định chế độ auto correct và correct suggestions trong muc setting keyboard bỏ chon la đánh bình thường ah.

    ReplyDelete
  60. Lỗi cuộc gọi thì ko còn nữa nhé . Treo máy thì thi thoảng chơi game nặng nó vẫn treo ( cái này tớ nghĩ do ram ) . Chụp ảnh cũng thế

    ReplyDelete
  61. Sao mình cài không được nhỉ. Đã ở newBL rồi. Cài vào cứ báo là file đó bad

    ReplyDelete
  62. Hiện tượng màn hình hay bị tối thui khi tắt màn hình mở lên có ai khắc phục đc chưa nhỉ? nó tự hạ độ sáng về hết mức @@ ức chế cứ mở màn hình lên thì lại phải chỉnh độ sáng

    ReplyDelete
  63. Chủ thớt đem con bỏ chợ quá, sài bản avata cm10.1 4.2.2 chuẩn nhất ko bị bug gì hết sướng...

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Mình cũng vừa dùng Rom avata xong nhưng mình phát hiện ra ko biết có phải là 1 bug ko.. đó là khi cop vào bộ nhớ trong toàn bị rs máy :(

      Delete
  64. mới thấy câu "chủ thớt đem con bỏ chợ" của Anh Hoang bị remove liền =))

    ReplyDelete
  65. =)) bác hiện vẫn đang dùng ROM avata hả @le viet bac

    ReplyDelete
  66. Mình vẫn dùng avata rất good máy chạy mượt mà, ko bị tối màn hình khi nhận hoặc gọi đi, chỉ có cái bệnh là bị tự giảm độ sáng hết mức khi locksreen @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác có Y!H ko mình xin tiện trao đổi vs :D

      Delete
  67. Mình cài Bt 11 bị lỗi bộ nhớ trong ai có cách khắc phục chỉ giùm với

    ReplyDelete
    Replies
    1. thử cái này xem
      mở chương trình file manager. Vào setting -> General -> Assess mode rồi chọn root access. Hay có thể dùng một chương trình nào khác để vào System của máy.
      Sau đó truy cập vào System -> etc kéo xuống dưới cùng là file vold.fstab
      Sửa dòng thứ 2 chỗ emmc /storage sdcard 9 ....
      Sửa số 9 thành 10.

      Delete
  68. có ai bị lỗi này chưa khi gọi số nào đó mà người nghe bật loa ngòai là lãnh đủ vì tiếng rít rất lớn kéo dài khoảng 5s tùy theo mình nói to hay nhỏ càng to nó càng lâu ^^ đã test nhìu baseband chả cái nào trị được vụ này trừ khi xài headphone thì k bị. Ae test thử vụ này ai k bị pm biết đang xài bản rom nào baseband nào nhé. Giờ gọi điện là sợ dân chúng bật loa ngoài lắm :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dùng baseband làm gì hả bạn ? Mình cài mỗi rom-kennel-grapp thôi mà . Không biết tới lúc nào có beta 12 nhỉ , bản 11 thi thoảng vẫn treo máy

      Delete
    2. Baseband: Theo nghĩa đen, baseband là một khoảng tần số nhất định của tín hiệu. Với điện thoại Android thì baseband có thể hiểu là một thành phần của hệ thống điều khiển việc kết nối với mạng điện thoại, tức là quyết định khả năng nghe gọi. Baseband có thể thay đổi bằng cách flash file fls nói trên. Với su660 thì ta thường dùng baseband của p990 để sửa lỗi nghe gọi và giúp điện thoại hoạt động ổn định hơn. (http://su660.blogspot.com/2013/03/mot-so-khai-niem-co-ban-cho-nguoi-moi.html)

      Delete
    3. Treo máy mình nghĩ do kernel vì nếu không xài kernel chỉ chỉnh sửa các file system chạy phím cứng + fix lỗi thẻ nhớ thì ko bị lỗi treo nhưng lại bị lỗi call ^^. Xài ICS ổn định nên chả mún up rom nữa

      Delete
  69. MÌnh dùng beta 11 thấy không có lỗi nghe gọi gì hết , ko lỗi thẻ nhớ và usb . Chỉ có cái hay chơi game lúc là nó treo , chụp ảnh thi thoảng cũng bị treo nữa . Bạn cho mình link bản ics bạn cài nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. thích CM10.1 thì thử rom của avatar nghe quảng cáo cũng được đó. Máy mình cài CM10.1 hay k xài được GPS + đang setting nó treo nhìn ưc chế, bản rom đang xài http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2219353
      nếu đang ở ICS bootloader cài luôn

      Delete
  70. Mình đang ở beta 11 . http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2219353 bản này thì dùng kennel và grapp nào hả bạn .Hồi trước mình cài ics 4.0 cũng giống với bản này nhưng bị lỗi không vào được 3g phải chuyển sang chế độ bay rồi chuyển lại nó mới vào được

    ReplyDelete
  71. mình mà kiếm được kernel ngon là cài 4.2.2 xài rùi đâu chạy ÍCS làm gì ^^
    máy giờ cài game + app nhìu wa nên hết dám up rom rùi bạn lên xda xem trên đó ấy. Cá nhân mình thấy bạn cài kernel cũ này thử test xem có lỗi ko http://dl.xda-developers.com/attachdl/ce284217828bf8805b77b1dfbe041869/5188a9be/1/6/0/0/5/8/3/newkernel_SU660.zip up kernel đỡ hơn up rom mà ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. kernel http://dl.xda-developers.com/attachdl/ce284217828bf8805b77b1dfbe041869/5188a9be/1/6/0/0/5/8/3/newkernel_SU660.zip Mình không down được . Nó có dùng cho beta 12 được không hay chỉ cho bản cũ thôi ?

      Delete
  72. Ai giúp mình sửa lỗi camera với. chụp vài kiểu là máy đơ,khởi động lại.

    ReplyDelete
  73. Theo mình đơ đơ và treo treo là do lỗi của kernel đó . Trừ khi có ai làm lại kernel mới không thì xin chịu

    ReplyDelete
  74. Mình cài BT 12 bị lỗi nhận bộ nhớ trong có 4.64 Gb. Đã làm theo cách của bạn Phi Hoang nhưng dòng đó là số 11 chứ không phải số 9 hay số 10. Bạn nào bị thế mà có cách khắc phục thì chỉ giúp mình với.

    ReplyDelete
    Replies
    1. thế đã sữa số 11 thành số 10 chưa, sữa xong khởi động lại máy vào test lại xem vẫn là số 10 hay là số 11 nhé. thừơng lỗi bộ nhớ là nằm ở đây k ah

      Delete
    2. Vào rồi sửa số 11 thành số 10 và nó ko nhận luôn bộ nhớ :v

      Delete
  75. http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2206460 Kernel này =.=" ai test thử xem

    ReplyDelete
  76. Mình vừa vọc em nó xong :D ngon lành cành đào các bạn ạ :) chưa phát hiện lỗi lầm gì cả :D

    ReplyDelete
  77. Có android 4.3 rồi. Không biết khi nào LGsu660 mới cài được nhỉ . Cm10.1 ra tới beta12 là tịt hẳn mất rùi

    ReplyDelete
  78. Cho mình hỏi sau khi làm tất cả theo hướng dẫn thì ok hết. Nhưng sao máy lại không nhận bộ nhớ trong mà chỉ nhận mỗi thẻ nhớ?

    ReplyDelete
  79. Đã up xong nhưng không nhận driver cáp usb khi cắm vào pc

    ReplyDelete
  80. em up 4.2.2 từ 2.3.4
    rom trên
    kenel trên
    nhưng sao không vào dc wifi and 3g
    máy chạy rất ổn

    ReplyDelete